Không biết chơi gì ở Nha Trang hãy thử những trò chơi

Không biết chơi gì ở Nha Trang hãy thử những trò chơi

Nếu bạn đã quá quen thuộc với thành phố biển Nha Trang và không biết chơi gì ở Nha Trang thì hãy tham khảo các trò chơi cảm giác mạnh trên biển.

Nha Trang được khá nhiều người yêu thích không chỉ bởi ở đây có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn có rất nhiều điểm tham quan đẹp, độc đáo kèm theo đó là các trò chơi biển hết sức thú vị để bạn biết chơi gì ở Nha Trang.

Khỏi nghĩ chơi gì ở Nha Trang với các trò chơi cảm giác mạnh

Dù bay

Cảm giác treo lơ lửng ở độ cao 70 – 100m, chao liệng cùng cánh dù theo chiều gió, hướng mắt ngắm cảnh biển cả bao la rộng lớn. 

Hướng dẫn chơi: Nắm chặt sợi dây dù khi chạy đà, khi chuẩn bị bay lên hãy hít thở sâu và bình tĩnh khi tiếp nước. Để tránh bị ngã úp, trong quá trình khởi động, bạn cần chú ý chạy đều theo vận tốc cano cho đến khi chân chạm nước.


Người chơi sẽ được trang bị áo phao và được bảo vệ của các dây khóa ngang bụng nên rất an toàn, vì vậy muốn chơi trò này bạn phải vượt qua nỗi sợ của bản thân.

> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang cực hay ai ai cũng nên biết.

Lặn ngắm san hô

Chạm chân trần trên cát tận sâu dưới đáy biển, thả nhẹ người trôi bồng bềnh, đuổi bắt theo đàn cá sặc sỡ sắc màu, nhìn ngắm những rặng san hô đung đưa trong làn nước xanh ngắt.

Khi lặn ngắm san hô bạn được trang bị đầy đủ quần áo lặn, kính mắt, ống thở,… và được hướng dẫn những kỹ năng cơ bản để xử lý các tình huống dưới biển. Trong suốt hành trình sẽ luôn có những người thợ lặn chuyên nghiệp bên cạnh hỗ trợ bạn nên đừng quá lo lắng.

Mô tô nước

Nếu như bạn không biết chơi gì ở Nha Trang thì hãy thử chơi mô tô nước, chỉ cần nghe qua hướng dẫn, người chơi có thể vít ga và phóng thoải mái trên mặt biển, chuyện lật mô tô là bình thường nên bạn đừng lo lắng bởi mô tô được làm bằng nhựa composite và vẫn nổi sau khi lật.

http://sohatravel.vn/tour-du-lich-nha-trang-tet-nguyen-dan-2018-3-ngay-3-dem.html

                            Tour du lịch Nha Trang Tết âm lịch 2019 3 ngày 3 đêm

Fly-board hay môn đứng nước

Một thiết bị dùng động cơ phản lực hút nước mạnh mẽ và đẩy ra với áp suất cực cao, tạo lực để nâng người chơi lên không trung với độ cao từ 6 – 9m trong không trung. Người chơi được gắn chặt trên ván bay có thể bay lên hoặc nhào lộn từ dưới nước lên không trung.

Nhưng khi đã làm quen và nắm bắt được một số kỹ thuật được kỹ thuật viên hướng dẫn, người chơi sẽ chủ động hơn và tận hưởng trải nghiệm có một không hai trong đời.

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak là môn thể thao thử thách lòng can đảm, sự bình tĩnh, tính kiên trì, khả năng xử lý tình huống linh hoạt cũng như kỹ thuật của người chơi. Chơi gì ở Nha Trang thì hãy chèo thuyền kayak.


Lướt ván buồm

Tận hưởng cảm giác làm chủ tốc độ, làm chủ thuyền và biển, lướt ván buồm không yêu cầu kỹ năng, kỹ thuật quá cao nhưng những tai nạn như ngã nước, đập vào cột buồm là khó có thể tránh khỏi.

Lặn bắt trai lấy ngọc

Không chỉ được tham quan đáy biển, quy trình nuôi trai, bắt trai, mà du khách còn tự tay chế tác, thiết kế viên trai mình bắt được thành những món đồ trang sức xinh xắn.

Cưỡi phao chuối

Du khách sẽ được ngồi trên những chiếc phao hình chuối, được cột với canô máy bằng một sợi dây cáp chắc chắn. Canô sẽ kéo thuyền đi với tốc độ cao từ 50 đến 80 km/h trong sự hò reo phấn khích của những người tham gia. Mỗi chiếc phao hình chuối có tầm 5 – 7 chỗ vì vậy bạn có thể chơi trò này theo nhóm đông.

Tàu đáy kính ngắm san hô

Táu đáy kính tức là dưới sàn của chiếc tàu được lắp kính, khi tàu ra đến khu vực có san hô, bạn có thể nhìn ngắm san hô qua lớp kính đó.

Sau khi ngoạn cảnh qua các điểm tham quan, tàu sẽ dừng lại tại bãi rạn san hô. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những rạn san hô đầy màu sắc tuyệt đẹp, những con nhím biển, sao biển gai,… thông qua lớp đáy kính của tàu.


Lặn bắt ốc

Hóa thân thành ngư dân khi lặn bắt ốc, tận tay bắt, chế biến và thưởng thức thành quả do chính mình đánh bắt được. Hãy trải nghiệm trò chơi này khi không biết chơi gì ở Nha Trang.

Đây đều là những trò chơi biển khá hấp dẫn đòi hỏi người chơi phải vượt qua được nỗi sợ của bản thân, bạn không cần phải lo lắng khi không biết chơi gì ở Nha Trang.

Ngoài các trò chơi biển thì đến Nha Trang bạn có thể đi tham quan hay đơn giản đi dạo biển hoặc vào những quán bar tận hưởng không khí sôi động bên cạnh tiếng sóng biển rì rào.

Soha Travel chuyên tổ chức các tour du lịch Nha Trang giá rẻ hấp dẫn với giá cực cạnh tranh. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Share this:

Disqus Comments