Nên đi du lịch Nha Trang tháng mấy mùa nào đẹp nhất?

Nên đi du lịch Nha Trang tháng mấy mùa nào đẹp nhất?

Nha Trang thuộc khí hậu nhiệt đới quanh năm ôn hòa, nắng ấm và ít mưa nên du lịch Nha Trang vào tháng mấy mùa nào hầu như cũng đẹp.

 Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Vịnh Nha Trang là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới và là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á nên Nha Trang không những thu hút khách du lịch trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. 


Thời tiết Nha Trang như thế nào?

Biết được thời tiết Nha Trang bạn sẽ nắm được nên đi du lịch Nha Trang mùa nào đẹp, nhiệt độ trung bình năm từ 26-27 độ, khí hậu Nha Trang được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mưa khô, trong đó mùa mưa ngắn kéo dài từ tháng 9 đến giữa tháng 12, tập trung chủ yếu từ tháng 10 và tháng 11 thường có bão, mùa đông ở Nha Trang chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn và nền nhiệt độ không quá thấp, mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến đầu tháng 9

Muốn biết du lịch Nha Trang mùa nào đẹp thì nên đi Nha Trang từ tháng 7 đến tháng 9, nhưng đẹp nhất vào tháng 8, vào tháng 8 Nha Trang nắng đẹp, mát mẻ.

Nhưng vào tháng 8 là mùa cao điểm du lịch nên giá cả khá đắt, bạn có thể đi Nha Trang vào tầm tháng 11, tháng 12, khoảng thời gian này thì thời gian mát mẻ, không quá nóng, dịu mát.

Nem nướng đặc sản Nha Trang ăn vào là ghiền

Đến Nha Trang nên ăn gì?

Nha Trang có rất nhiều đặc sản ngon, một số đặc sản nổi tiếng ở Nha Trang như nem nướng, bún chả cá, bánh căn,... Điểm danh đặc sản Nha Trang nhất định phải thử.

Bún chả cá

Bún chả cá với sợi bún thanh mảnh, hơi dai; chả cá được làm từ cá thu, cá mối, cá cờ tươi rói, giòn dai và nước dùng trong vắt được ninh từ xương, đầu cá tươi và xương heo.

Những địa chỉ ăn bún cá ngon ở Nha Trang: Bún Cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang và Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự (ngã ba Trịnh Phong).

Bún sứa

Một bát bún sứa với nước dùng trong vắt, ngọt lịm được ninh từ cá liệt với những miếng sứa trắng đục, dày và giòn ăn cùng hành tươi, chả cá luộc, ớt và rau thơm tạo nên món ăn có vị ngọt thanh, không tanh, mát lạnh và đậm đà.

Địa chỉ cho bạn ăn bún sứa Nha Trang ngon: Bún Cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang và Quán 23 Yết Kiêu. Một bát bún sứa ở đây dao động từ 20 – 30 nghìn và ngoài bún sứa các bạn có thể thưởng thức bún cá dầm hoặc bún bò cũng đều ngon cả.

Địa chỉ ăn bún sứa Nha Trang: Bún Cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang và Quán 23 Yết Kiêu.

Bún sứa đặc biệt của Nha Trang


Nem Ninh Hòa

Nem Ninh Hòa gồm 2 loại là nem chua và nem nướng. Mỗi loại có một hương vị riêng, nguyên liệu được dùng để chế biến nó là thịt nạc đùi, nem rất dẻo, mềm, chắc và đậm đà.

Địa chỉ thưởng thức nem Ninh Hòa: Nem nướng Vũ Thành An 15 Lê Lợi.

Bánh xèo mực

Bánh xèo mực ở Nha Trang khác biệt cho bánh xèo mực Nha Trang chính là những con mực cơm tươi rói, căng tròn. Địa chỉ ăn bánh xèo mực: Khu Tháp Bà (qua cầu Trần Phú, quẹo tay trái).

Bánh canh

Bánh canh ở Nha Trang có 3 loại: bánh canh bột gạo, bánh canh bún và bánh canh bột lọc. Với nước dùng đậm đà, ngọt thanh, không tanh, những miếng cá dầm, chả cá dai giòn sừn sựt và ớt tươi xay.

Địa chỉ thưởng thức bánh canh: Bánh canh bà Thừa khúc Yesin gần siêu thị Maximax cũ.

Bánh căn với các loại nhân như mực, tôm, bò, trứng để bạn lựa chọn. Để thưởng thức bánh căn ngon bạn nên đến những địa chỉ sau: Quán ở số 51 Tô Hiến Thành, quán Út năm ở số 127 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quán bánh căn ở số 227 Võ Thị Sáu

Hải sản

Hải sản tại Nha Trang có khá nhiều loại như tôm, cua, ốc, sò, nhum… Hải sản tại các nhà hàng, quán ăn đều là tươi sống, bày trong các bể hay chậu cho bạn tự mình lựa chọn nên đảm bảo hải sản vẫn còn tươi ngon, ngọt thịt.

> Các quán hải sản ngon ở Nha Trang cho bạn tham khảo thêm. 





Hải sản Nha Trang tươi ngon

Địa chỉ quán ăn hải sản ngon ở Nha Trang:

Nha Trang view restaurant: 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm
Quán Long Vũ: 30 Tháp Bà (Số Mới)
Hải sản Hạnh Xuân: 36 Đường Cù Huân
Hải sản Bình Dân 9999: 315 Nguyễn Văn Linh

Một số địa điểm tham quan du lịch ở Nha Trang:

Vinpearl Land: Khu vui chơi giải trí 5 sao cao cấp. Xem thêm các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang hấp dẫn. 
Đảo Hòn Tằm hoặc đảo Hòn Mun tọa lạc tại phía nam vịnh Nha Trang.
Viện Hải Dương Học Nha Trang: Tọa lạc trên đường Trần Phú, có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt.
Vịnh Cam Ranh hoặc khu du lịch Con Sẻ Tre. Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nha Trang – Khánh Hòa.

Và một số địa điểm check-in Nha Trang đẹp mê hôn khác.





Biết được du lịch Nha Trang mùa nào đẹp và nên đi du lịch Nha Trang vào tháng mấy kết hợp với các món ăn đặc sản cùng các địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn, chắc chắn Nha Trang sẽ làm bạn hài lòng.

Công ty du lịch Soha Travel chuyên tổ chức các tour du lịch Trong Nước và Nước Ngoài chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ Soha Travel:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn

Share this:

Disqus Comments