Dù miễn phí nhưng đẹp không kém các địa điểm du lịch Nha Trang có phí

Dù miễn phí nhưng đẹp không kém các địa điểm du lịch Nha Trang có phí

Khá nhiều địa điểm du lịch miễn phí ở Nha Trang với đủ loại đẹp, độc đáo, hoài cổ cho bạn sở hữu cho mình những bức hình ưng ý nhất.

Nha Trang không chỉ có bờ biển đẹp với làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn dài cùng với những danh lam thắng cảnh đẹp nhà thờ Đá, tháp bà Ponagar, Hòn Chồng,... bên cạnh đó thì còn có rất những địa điểm du lịch Nha Trang không tốn phí đẹp không kém cho bạn tham quan.

Danh sách các địa điểm du lịch miễn phí ở Nha Trang

Ga Nha Trang

Ga Nha Trang đẹp và ảo không kém ga Đà Lạt, với kiến trúc đậm chất Châu Âu chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp ngỡ như ở trời Tây.

>> Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp để tận hưởng biển xanh, cát trắng. 


Cầu Sắt

Cầu Sắt được xây dựng khá lâu từ người Pháp, với sự độc đáo cùng nét hoài cổ nên cầu Sắt trở thành điểm chụp hình của khá nhiều người yêu thích màu ảnh hoài cổ. Đây là địa điểm du lịch miễn phí ở Nha Trang dạo gần đây khá được yêu thích.

Nhà Alexander Yersin – Hòn Bà

Đường lên đỉnh Hòn Bà ngoằn ngèo với cây cối xanh mướt và không khí lạnh dần khi càng gần đỉnh. Lên tới nơi cũng là lúc bạn gặp nhà của bác sỹ Alexander Yersin. Ngôi nhà gỗ mộc mạc, giản dị nằm yên bình trong cái không khí trong lành mát mẻ khiến bạn không kiềm lòng trước vẻ đẹp thơ mộng ấy.
>> Đến Nha Trang không biết chơi gì ở Nha Trang thì hãy tham khảo. 

Nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá hay nhà thờ Núi (nhà thờ Chánh Tòa Ki-tô Vua) tọa lạc trên đường Thái Nguyên, cạnh ngã sáu trung tâm TP.Nha Trang, là một công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng vào năm 1928. Với kiến trúc mang đậm phong cách Pháp, nét Tây và độc đáo là điểm thu hút của Nhà Thờ Đá.

Nha Trang Center

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những bức ảnh hiện đại, trẻ trung ngay tại thành phố biển Nha Trang thì Nha Trang Center là địa điểm du lịch ở Nha Trang giúp bạn có được những bức ảnh với mục đích đó.

Bãi Tiên

Đùng như tên gọi của nó, Bãi Tiên đẹp hoang sơ tựa như tiên cảnh, cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 10km, chỉ cần đi xa một chút là bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng bãi Tiên xinh đẹp.

>> Điểm mặt chỉ tên những quán hải sản ngon ở Nha Trang không ăn thì đáng tiếc. 

Hòn Chồng
Với những quần thể đá với đủ hình thù được thiên nhiên sắp xếp một cách khéo léo, là nơi giao nhau giữa núi và biển. Đến đây là tha hồ có được những shoot ảnh tuyệt đẹp với địa điểm du lịch Nha Trang miễn phí này.

Đầm Môn

Được thiên phú khí hậu trong lành, bờ biển đẹp ấn tượng, cảng biển, nguồn hải sản dồi dào… và quan trọng hơn hết là Đầm Môn còn khá hoang sơ nên đến đây chắc chắn bạn có khối tài sản hình ảnh khổng lồ đáng quý. 

Biển Nha Trang

Cuối cùng là biển Nha Trang, chắc chắn một điều là đến Nha Trang bạn không thể không tắm biển, lợi thế biển xanh, cát vàng cùng bầu trời trong xanh với nắng vàng chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài những địa điểm du lịch miễn phí ở Nha Trang thì xung quanh thành phố biển còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn để bạn có được những trỉa nghiệm đáng nhớ ở thành phố biển xinh đẹp.

Tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn ở thành phố biển Nha Trang với tour Nha Trang giá rẻ của Soha Travel chất lượng dịch vụ tốt, mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn

Share this:

Disqus Comments