Khám phá hết các cây cầu gỗ ở Nha Trang - Khánh Hòa hướng biển rất đẹp

Khám phá hết các cây cầu gỗ ở Nha Trang - Khánh Hòa hướng biển rất đẹp

Bạn muốn trải nghiệm cảm ngồi trên cầu gỗ hướng ra biển ngắm khung cảnh biển tươi mát thì những cây cầu gỗ ở Khánh Hòa giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời để bạn tìm đến cảm giác yên bình bên biển cả.

Nha Trang không chỉ được biết đến với cảnh đẹp của biển, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, xinh đẹp mà còn có rất nhiều điều cần khám phá điển hình là những cây cầu gỗ ở Nha Trang.


Lên lịch check-in các cây cầu gỗ hướng biển ở Khánh Hòa

Cây cầu gỗ Điệp Sơn

Cây cầu gỗ nằm giữa biển ở đảo Điệp Sơn có tên gọi là Ngọc Trai nằm tại thôn Tân Đức, huyện Vạn Ninh và chỉ cách trung tâm Vạn Giã tính từ QL1A có 3km.

Ngoài cây cầu gỗ hướng ra biển cả bao la thì hành trình chinh phục con đường dưới biển dài gần 700m ở đảo Điệp Sơn cũng là một trải nghiệm cũng không kém phần thú vị. Khi đi giữa con đường xuyên biển bạn có thể ngắm nhìn thỏa thích từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội quanh bạn hay đơn giản là giơ tay vẫy chào các tàu thuyền đi qua đó.

>> Kinh nghiệm tắm bùn ở Nha Trang làm thế nào để thư giãn hết mức có thể. 

Cây cầu gỗ ở khu sinh thái Sao Biển – Bình Lập

Với lợi thế bãi biển siêu đẹp, cạnh ngay một làng chài có cảnh sắc nên thơ dưới chân núi với tên gọi là làng Bãi Lao, thôn Bình Lập. Thời tiết dễ chịu và vì nằm ở hẳn một khu riêng biệt nên khu sinh thái Sao Biển rất yên tĩnh.

Đến với Sao Biển, bạn sẽ có những trải nghiệm như ngủ ở chòi gỗ trên bãi cát này, nằm ru
 mình trên chiếc võng ở giữa biển, ngồi trên cây cầu gỗ mộc mạc, giản đơn ngắm cảnh biển khơi.

Cây cầu gỗ Ngọc Sương

Cây cầu gỗ ở Khánh Hòa này thuộc về Khu nghỉ dưỡng resort Ngọc Sương Nha Trang ở Bãi Lao, xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh. Khám phá cây cầu gỗ ở Khánh Hòa để có được những bức ảnh siêu lung linh chỉ 50.000đ.

Ngoài cây cầu gỗ thì ở Khu du lịch Ngọc Sương còn có rất nhiều điểm siêu đẹp để bạn thỏa thích khám phá. Đây là địa điểm check-in sống ảo ở Nha Trang mà bạn khó lòng bỏ qua.

Cầu gỗ Hòn Tằm

Cây cầu gỗ này là điểm đến lý tưởng của khá nhiều cặp đôi chụp hình cưới, với vẻ đẹp huyền ảo trong khung cảnh biển, chắc chắn khi đến với cây cầu gỗ ở Nha Trang này bạn sẽ cảm thấy thích thú.

Danh sách những cây cầu gỗ ở Khánh Hòa hướng ra biển cả là một trong những trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ nhất định phải khám phá khi đến với Nha Trang.

Cây cầu gỗ Hòn Khô

Tuy không thuộc tỉnh Khánh Hòa những cầu gỗ Hòn Khô khá gần thành phố biển Nha Trang, Cây cầu gỗ Hòn Khô thuộc thôn Hải Đông – xã Nhơn Hải – Quy Nhơn. Đến đây bạn tận hưởng không gian mát mẻ, lướt cano giữa biển là trải nghiệm hết sức thú vị.


Đây là những cây cầu gỗ hướng biển ở Nha Trang mang đến cho bạn cảm giác yên bình khi hòa mình về với biển khơi.

Share this:

Disqus Comments