Khám phá Hòn Tằm để biết Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi

Khám phá Hòn Tằm để biết Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi

Hòn tằm Nha Trang là khu du lịch biển khá đẹp phức hợp khá nhiều dịch vụ vui chơi giải trí nên mỗi nằm ở khu du lịch Hòn Tằm thu hút hàng triệu khách du lịch đến đây vui chơi cũng như nghỉ dưỡng.

Hãy thử một lần đến đây để biết được rằng khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi cũng như hòa mình về với biển cả với làn nước biển trong xanh, baixi cát trắng dài như lụa.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang chi tiết

Thông tin về khu du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang hay đảo Thủy Kim Sơn cách Thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

Bãi tắm trên đảo Hòn Tằm dài 1km toàn cát trắng mịn, biển trong và xanh, ở đảo Hòn Tằm có Hòn Tằm resort 5 sao rất đẹp thích hợp cho cả nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

>> Liệt kê khách sạn giá rẻ Nha Trang đẹp và vừa túi tiền. 

Thời tiết ở đảo Hòn Tằm Nha Trang

Thời tiết đảo Hòn Tằm khá thuận lợi để du lịch, khám phá vì ở đây khí hậu tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3 độ C. Số giờ nắng trung bình khoảng 2.605 giờ nắng, cao nhất là tháng 8 (29,3ºC), thấp nhất là tháng 2 (23,9ºC), mùa đông ít lạnh, mùa khô kéo dài.

Phương tiện đi đến Hòn Tằm Nha Trang

Vì Hòn Tằm là hòn đảo tách biệt với đất liền nên để đến Hòn Tằm bạn có 2 cách di chuyển:

Một là, đăng ký tour đi 4 đảo trong đó có Hòn Tằm, họ sẽ dẫn bạn khám phá các đảo bằng tàu, đến các điểm ăn uống vui chơi trên đảo, các hoạt động giải trí, ăn uống, tắm biển, đánh golf… bạn sẽ tự túc chi phí.

Hai là, bạn tự mua vé thuê ca nô cao tốc đi ra đảo, một ngày có khoảng 20 chuyến cả đi và về, 25 khách/chuyến/20 phút.

Lưu ý: Nếu bạn thuê khách sạn thì họ có bao luôn cả dịch vụ đưa đón khách du lịch ra đảo bằng ca nô và kèm theo một số trò chơi giải trí miễn phí. Đến 22:00.pm ca nô cao tốc dừng hoạt động, nếu muốn thuê bạn vẫn có thể thuê ngoài giờ.

>> Muốn ăn hải sản ngon hãy đến các quán hải sản ngon ở Nha Trang này. 


Một số lưu ý về giá vé và chi phí ở Hòn Tằm

Giá vé cho gói bao gồm buffet trưa
Người lớn: 580.000 VNĐ/khách.
Trẻ em (1m – 1,3m): 410.000 VNĐ/khách.
Trẻ em dưới 1m: miễn phí.
Du khách được tận hưởng nhiều hoạt động và dịch vụ như: đi ca nô ra đảo khứ hồi, thưởng thức buffet trưa, buffet trái cây, ca nhạc DJ sôi động, bung sức với các trò chơi vận động: Chèo thuyền thúng, Net Gun, Kayak, thử sức với sân tập golf mini …
Giá vé cho gói chỉ tham quan
Người lớn: 360.000 VNĐ/khách.
Trẻ em (1m – 1,3m): 250.000 VNĐ/khách.
Trẻ em dưới 1m: miễn phí.

Địa điểm vui vơi ở Khu du lịch Hòn Tằm

Hoàng Hoa Thôn

Hoàng Hoa Thôn rộng 400m2, gồm năm ngôi nhà cổ trên 100 năm tuổi, trong đó có một gian nhà 36 cột gần như còn nguyên vẹn với các vật dụng của nông thôn xưa như cối xay lúa, đèn măng-xông, bàn, tủ, liễn, tráp …

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức tiếng đàn tranh, đàn đá, xem nghệ nhân dệt thổ cẩm, làm gốm mĩ nghệ, nấu rượu. Ngoài ra còn có một số lễ hội lớn được tổ chức thường niên tại đây: lễ dâng hương Vua Hùng, lễ hội hoa Anh Đào, lễ hội Cầu ngư. Với không gian sống truyền thống cổ kính của người xưa, khung cảnh thanh bình, tinh thần thư thái sẽ khiến bạn thích thú.

Tắm biển, tản bộ trên bờ cát trắng mịn
Đảo Hòn Tằm với dải cát trắng mịn như lụa nằm cạnh bờ nước biển trong xanh, phía xa là dãy nhà chòi lớp lá nằm xen kẽ giữa hàng cây xanh.

Đến đây, bạn không thể không ngâm mình dưới dòng nước hoặc chọn cách đặt mình theo những nhịp võng dưới hàng cây xanh tận hưởng không khí trong lành của gió biển.

>> Tìm hiểu về khu du lịch Suối Hoa Lan Nha Trang để biết có gì chơi? 

Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi?

Đến đảo Hòn Tằm Nha Trang bạn thả hồn với các trò chơi mạnh trên biển như motor nước, dù kéo, flyboard (ván bay), thuyền Kayak...

Trò chơi Mô tô nước


Khi chơi trò chơi bạn sẽ được hướng dẫn mặc áo phao, được hướng dẫn cách vận hành tay lái, nút điều khiển và quan trọng nhất là cách xử lý khi mô tô bị lật. Việc điều khiển mô tô nước cũng giống như điều khiển xe gắn máy chỉ khác là nó không có bánh và chạy trên nước.

Đi thuyền Kayak

Nếu nhu cầu của bạn là chỉ xuôi theo dòng nước đắm chìm giữa biển vầ trời thì hãy chọn thuyền Kayak, nếu bạn lần đầu điều khiển thuyền Kayak sẽ có cảm giác chòng chành hơi khó điều khiển và dễ lật.

Đừng vội vàng, bạn cứ bình tĩnh ngồi cho cân mạn thuyền, khua nhẹ mái chèo, kết hợp nhịp tay uyển chuyển xuôi theo dòng nước thì bạn sẽ đi rất nhanh và êm.

Trải nghiệm trò chơi Flyboard

Bạn sẽ được gắn chặt trên ván động cơ điều khiển cường độ của áp lực nước và hướng bay do đó giúp cơ thể bạn bay lên hoặc nhào lộn từ dưới nước lên không trung.
Ngoài ra, bạn có thể nghiêng mình, hoặc thậm chí là tạm ngắt động cơ ngụp lặn xuống dưới mặt biển rồi bấm nút đẩy lao dưới nước như một chú cá heo thực thụ. Giá cho mỗi lần chơi khoảng từ 800.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ.

Dù kéo

Để an toàn khi chơi Dù kéo bạn chỉ cần ghi nhớ các nút dây an toàn khi đeo dù và làm theo lời người hướng dẫn các động tác cơ bản như nắm chặt sợi dây dù khi bắt đầu chạy đà, hít thở sâu khi chuẩn bị bay lên. Việc còn lại là của cano. Với lực gió làm căng làm bung dù ra và rất nhanh thôi bạn đã đang bay trên trời rồi.

Với mức giá từ 500.000 VNĐ – 600.000 VNĐ/người/ trong vòng 15 phút bạn có thể bắt đầu sống với cảm giác bay trực tiếp với gió biển.

Seawalk – Đi bộ dưới biển ngắm san hô

Seawalker là loại hình giải trí an toàn và không phân biệt độ tuổi kể cả người già, người trẻ, thậm chí người không biết bơi cũng có thể xuống đáy biển.

Tuy nhiên do áp suất dưới nước lớn nên việc đi dưới biển rất chậm và cần có sự hỗ trợ của thợ lặn. Sau khi đội chiếc mũ lặn đặc biệt, bạn sẽ được các thợ lặn chuyên nghiệp trực tiếp hướng dẫn để khám phá đáy biển, tận tay lướt qua những đàn cá nhỏ, chạm vào những dạn san hô nhiều màu sắc.

Bungalow thuần Việt

Các Bungalow với kiến trúc thuần Việt được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết được ví như những biệt thự nhỏ tạo bởi các chất liệu bằng gỗ, tre, lá dừa, rơm… . Tại đấy bạn có thể cắm trại qua đêm trên bãi biển, ngắm đêm ngàn sao.

Chơi Golf

Sân tập Golf Hòn Tằm rộng khoảng 1,2 ha hoàn toàn có thể đáp ứng được đam mê với bộ môn Golf của những du khách khó tính nhất. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm môn thể thao chỉ dành cho "người giàu".

Địa điểm ăn uống, giải trí

Hòn Tằm nổi tiếng về các món hải sản nướng cực ngon, dùng bữa trưa ở Hòn Tằm bạn sẽ được thưởng thức tiệc Buffet và hải sản nướng thơm phức.

Bạn cũng có thể ghé The Pool Bar nếu ở khách sạn, thả mình xuống làn nước tươi mát, hay nằm phơi nắng trên bờ ngắm cảnh hoặc thử những món ăn nhẹ và đồ uống thơm ngon tại quầy Bar ngay bên cạnh hồ bơi.

Thời gian phục vụ The Pool Bar từ 8:00 am đến 20:00 pm. Hương vị nhiệt đới là một điều đặc biệt của những ly coctail, thêm vào đó là sự sáng tạo trong cách trình bày đầy nghệ thuật cho mỗi đồ uống.

Buổi tối ở trên đảo có nhiều hoạt động thud vị mà bạn không nên bỏ qua như đến với không khí náo nhiệt hãy tới Bar Hòn Tằm, thưởng thức những ly coctail đậm chất du lịch Hawaii cùng với đó là âm nhạc được điều khiển bởi dàn DJ chuyên nghiệp.

Những khách sạn, resort ở Hòn Tằm:
  • MerPerle Hon Tam Resort
  • Majestic Nha Trang Hotel
Với nhiều dịch vụ hấp dẫn, các trò chơi vui chơi giải trí cao cấp, Hòn Tằm Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai chưa biết Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi cũng như khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Share this:

Disqus Comments