Công bố danh sách các hòn đảo nổi tiếng và hoang sơ ở Nha Trang đẹp hút mắt

Công bố danh sách các hòn đảo nổi tiếng và hoang sơ ở Nha Trang đẹp hút mắt

Không phải tự nhiên Nha Trang được xem là điểm đến khá được yêu thích của những người thích biển, ngoài nước biển trong xanh thì những hòn đảo của Nha Trang là một trong những điểm khá thu hút ở đây.

Các đảo nổi tiếng và hoang sơ ở Nha Trang đẹp hút mắt

Ở Nha Trang có những hòn đảo khá nổi tiếng và được nhiều người yêu thích như Bình Ba, Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Tre... và đảo có đường đi giữa biển vô cùng độc đáo là đảo Điệp Sơn. Ngoài những ngoài đảo này thì ở Nha Trang còn có rất nhiều hòn đảo chờ bạn chinh phục.

>> Các món ngon ở Nha Trang tạo nên đặc trưng của phố biển.

Đảo Điệp Sơn - Con đường biển giữa biển khơi

Bạn đang tìm kiếm đảo có đường đi giữa biển ở Nha Trang độc đáo với đàn cá bơi lội dưới nước đôi lúc nhảy lên khỏi mặt nước cực thú vị thì hãy đến đảo Điệp Sơn.

Đảo Điệp Sơn gồm 3 đảo nhỏ, nằm trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong. Để đến được đảo Điệp Sơn bạn bắt đầu từ thị trấn Vạn Giã, sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển, quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp sẽ dần xuất hiện trước mắt bạn, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

Con đường dưới biển dài gần 700m, nối liền đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển chưa đến nửa mét.


Đảo Yến (hòn Nội)

Hòn Nội đặc biệt với bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam cùng biển xanh và bãi cát trắng mịn, đặc biệt hơn nữa bãi tắm đôi này còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên. Đây cũng là một trong các hòn đảo nổi tiếng ở Nha Trang về yến sào.

Do đảo yến thuộc quản lý du lịch của công ty Yến sào Khánh Hòa nên bắt buộc bản phải mua vé mà không thể tự mình đi qua đảo. Du khách chỉ được tham quan trong ngày, với giá 350.000 VND cho một người, bao gồm ăn sáng, nước yến, bánh ngọt, cơm trưa và trái cây nhẹ buổi chiều.


Đảo Cá Voi hay còn gọi là Hòn Ông

Đảo Cá Voi thích hợp cho những ai yêu biển, khám phá những nơi vắng vẻ, hoang sơ, yên bình. Sở dĩ, đảo Cá Voi không có người dân sinh sống, chỉ có 1 resort duy nhất là Whale Island Resort và các dịch vụ trên đảo đều do resort này cung cấp.


Đảo Hòn Mun

Hệ sinh thái biển ở Hòn Mun khá đa dạng, theo thống kê thì có tới 1.500 loài san hô và sinh vật biển. Trong những hang động đá đen của Hòn Mun là nơi sinh sống và làm tổ của yến. Để đến được đảo Hòn Mun bạn đi tàu mất 45 phút từ cảng Cầu Đá.

Sở dĩ, Hòn Mun có tên như vậy là vì phía Đông Nam của đảo có những mõm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở, tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đen tuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác.


Đảo Hòn Tằm

Với diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm du khách có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Đến Hòn Tằm Nha Trang bạn được khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như lặn biển ngắm những san hô kỳ diệu dưới biển.


Đảo Hòn Tre

Là một trong những hòn đảo có diện tích lớn nhất ở Nha Trang, và cũng là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, resort & spa nhất. Ngoài Vinpearl Land, trên đảo còn có khu du lịch Con Sẻ Tre, công viên văn hóa Hòn Tre, khu du lịch sinh thái bãi Sỏi, khu biệt thự và sân golf Vinpearl, khu resort cao cấp Bãi Rạn.

Hiện tại trên đảo cũng có tuyến cáp treo vượt biển nối liền với cảng Cầu Đá của Nha Trang, giúp du khách thuận tiện hơn khi di chuyển giữa các điểm du lịch ở Nha Trang. Nằm trong danh sách các đảo nổi tiếng ở Nha Trang nên đến đây bạn nhất định phải đến khám phá Hòn Tre.

>> Danh sách các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang tham khảo trước khi chơi.



Đảo Bình Hưng

Biển ở đảo Bình Hưng không sâu, thoai thoải, chỉ cần đi ra đến vùng nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Thêm điều đặc biệt ở nữa là trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

Đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy.

Người dân sống chủ yếu bằng nghề khai thác thuỷ sản, đặc biệt là nuôi tôm hùm, những ngôi nhà trên đảo thường nằm san sát nhau và hướng ra phía biển, ấn tượng hơn hết là đường xá quanh đảo rất sạch sẽ.

Để đến đảo Bình Hưng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển đẹp  như bãi Bình Tiên, bãi Nước Ngọt, bãi Chuối, bãi Kinh cũng chính là bến tàu đi Bình Hưng, từ đây, bạn đi thuyền sang đảo mất khoảng 10 phút, chi phí 10.000 đồng một lượt một người. Nếu khách muốn chạy xe máy trên đảo thì thêm chi phí thuê xe là 10.000 đồng.

Đảo Bình Ba - "Thủ Phủ" của những chú tôm hùm

Biển đẹp, người dân thân thiện, hải sản tươi rẻ làm cho Bình Ba trở thành điểm du lịch khá hấp dẫn. Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, đi tàu ra đảo tầm 1 tiếng đồng hồ.

Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá. Đến đảo Bình Ba, "thủ phủ" của những chú tôm hùm, bạn không thể cưỡng lại trước những con tôm hùm tươi ngon.

Với khá nhiều hòn đảo ở Nha Trang đáp ứng nhu cầu của bạn với các hòn đảo nổi tiếng ở Nha Trang, các hòn đảo hoang sơ ở Nha Trang, thậm chí là đảo có đường đi giữa biển ở Nha Trang.

Bạn muốn đặt tour chất lượng vui lòng liên hệ Soha Travel:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn/

Share this:

Disqus Comments