Lập kế hoạch chinh phục những homestay ở Nha Trang giá rẻ đủ phong cách

Lập kế hoạch chinh phục những homestay ở Nha Trang giá rẻ đủ phong cách

Homestay là sự lựa chọn của những ai yêu thích sự gần gũi, thích hợp cho đi hội nhóm. Homestay trở nên hấp dẫn hơn nếu có tầm nhìn hướng biển, đặc biệt là ở thành phố biển Nha Trang.

Danh sách homestay ở Nha Trang xinh lung linh

Bạn đang tìm homestay Nha Trang giá rẻ để gần gũi hơn với biển hay chỉ đơn thuần cảm nhận cuộc sống nơi đây thì bạn có thể tham khảo một số review homestay ở Nha Trang gần biển sau đây.

AnAn Homestay

Homestay này nằm ngay trên con đường biển Phạm Văn Đồng, vài chục bước chân đến Hòn Chồng; chưa tới 1km tới tháp bà Ponagar; và chỉ 2km cách chợ Đầm và trung tâm thành phố biển Nha Trang. AnAn có 9 phòng với đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, WC riêng. Mỗi phòng đều có cửa sổ để tận hưởng gió biển ùa vào.

Ngoài những tiện ích riêng tư thì AnAn homestay còn có một khu bếp dùng chung với trà và cafe free kèm các dụng cụ cơ bản để sử dụng. Ở sân thượng còn để cả máy giặt với xà bông để bạn giặt đồ dơ ngay, nếu bạn đang tìm homestay ở Nha Trang thuận tiện khám phá thì đây là địa chỉ dành cho bạn.


 >> Tham khảo thêm các địa điểm check-in ở Nha Trang đẹp quên sầu.

Giá phòng AnAn homestay như sau:

Phòng 1-2 người: 350k/đêm.
Phòng 3 người: 450k/đêm.
Phòng 2 giường cho nhóm 4 người: 500k/đêm.
Phòng dorm trên sân thượng: từ 80k/đêm.

S:House Homestay

Với những ô cửa đủ màu sắc được xếp sắp tinh tế, từng góc nhỏ của S: House đều được chăm sóc tỉ mỉ, hài hòa với thiên nhiên. Một điều nữa khiến homestay Nha Trang giá rẻ S: House được yêu thích nữa đó chính là chỉ cách biển vài phút đi bộ. Ngoài ra bạn còn có thể thuê xe máy ngay tại đây với giá 100k/xe số và 120k xe tay ga.

Ở S:House có 2 lựa chọn:
Loại 1 giường 1m8 - 2 m giá 600k/đêm, có ban công và cửa sổ.
Loại 2 giường 1m6 có cửa sổ, giá 500k/đêm.

Ccasa hostel

Ý tưởng được lấy từ những chiếc container cũ, cộng thêm khoảng sân thượng với những tấm lưới được căng qua giếng trời tạo nên không gian mở cực lý tưởng. Sân của Ccasa vừa rộng mà vừa trang trí kiểu rất Tây, tạo cảm giác như lạc vào một quán cafe thực sự, Ccasa hostel tạo nên không gian vô cùng đặc biệt.

Phòng tập thể 6 người: 160k/người
Phòng tập thể 4 người: 180k/người
Phòng đôi: 300k/giường

Tabalo Hostel

Ở trong một chiếc du thuyền sang trọng với những căn phòng nho nhỏ nhưng được thiết kế một cách thông minh để tạo ra những không gian vô cùng tuyệt vời.

Ở Tabalo Hostel bạn có thể chọn phòng dorm với giá chỉ khoảng 140k/giường hoặc những phòng dạng cabin dành riêng cho các cặp đôi hoặc gia đình với giá 400k/phòng.

>> Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp thuận lợi khám phá và vui chơi. 

Annie Homestay

Thiết kế thân thiện, phong cách phục vụ nhiệt tình, ở đây bạn tha hồ sử dụng bếp này, máy giặt… Đặc biệt hơn là homestay Nha Trang giá rẻ với các dạng phòng của Annie cũng cực kì ngọt ngào với đủ phong cách cho bạn lựa chọn.

Giá phòng là 120k/giường/đêm đối với phòng tập thể backpacker, còn lại các phòng khác giá 500k/đêm đói với phòng không ban công và 600k/đêm đói với phòng có ban công. Phòng nào cũng được trang bị đầy đủ máy lạnh, tủ, giường, máy sấy tóc, bình nấu nước, bàn ghế ăn và sofabed…

IHome

Với thiết kế đơn giản mang lại cảm giác khá gần gũi, lại gần biển, khi đặt phòng ở đây bạn được bữa sáng và sử dụng xe đạp miễn phí. Nhưng ở đây là đa phần là khách Tây nên thiết kế mở, gần gũi với những không gian sinh hoạt chung lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười. Là sự lựa chọn cho bạn nếu muốn ở homestay Nha Trang gần biển.

Giá phòng chỉ 5$/người.

Kokoro Home

Các căn nhà đều sở hữu gam màu tươi sáng với lối trang trí khá dễ thương, lãng mạn. Với không gian gần gũi, giá cả cực tốt chắc chắn Kokoro Home sẽ không làm bạn thất vọng.

Vivid Boutique Hometel

Không gian nhỏ xinh với nền trắng và điểm xuyết vài màu sắc từ bộ sofa xanh, chiếc gối sọc, thảm trải sàn… Với không gian được thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác cực gần gũi, điểm cộng nữa là từ review homestay Nha Trang bạn chỉ mất tầm khoảng 10 phút là có thể ra đến bãi biển Nha Trang.

Giá phòng tại Vivid Boutique Hometel:

Budget Double (phòng nhỏ giường đôi): 300.000đ
Standard Double (phòng đôi tiêu chuẩn): 350.000đ
Superior Double: 400.000đ
Deluxe Balcony (phòng tiêu chuẩn có ban công): 500.000đ
Deluxe 2 giường 4 người: 550.000đ

Mai Khanh homestay

Sạch sẽ, rộng rãi, tiện nghi là những gì mà Mai Khanh homestay Nha Trang tạo ấn tượng, với những dịch vụ cần thiết như giường ngủ, phòng tắm, khu vệ sinh, nhà bếp,… Mai Khanh Homestay cung cấp các phòng nghỉ có trang bị máy điều hòa cùng chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

Với lợi thế gần bãi biển Nha Trang, homestay cách biển chỉ khoảng 500 m. Để đi ra bãi biển bạn chỉ mất tầm 5 phút đi bộ. Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, Mai Khanh rất gần các địa điểm du lịch trong thành phố như Tháp Trầm Hương (cách 400m), Quảng trường 2/4 (400 m), Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam (700 m)
.
Homie homestay

Được thiết kế theo lối kiến trúc bình dị, mộc mạc, gần gũi với tông màu pastel nhẹ nhàng tươi sáng. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ điểm xuyết bằng những chi tiết trang trí nhỏ xinh bày biển trong khắp căn phòng, gian bếp được trang thiết bị dụng cụ để bạn trổ tài nấu nướng như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng, gia vị…

Cách biển 3 phút đi bộ, xung quanh là các siêu thị, nhà hàng và quán cafe vô cùng sầm uất. Từ homestay bạn chỉ mất 5 phút đi bộ để ghé thăm chợ Đêm Nha Trang, Tại Homie homestay Nha Trang có sẵn xe máy cho thuê với giá 150.000 đồng/xe/ngày.

My homestay

Là phòng ngủ tập thể nhưng vẫn tạo được không gian riêng, Mỗi giường trong homestay được ngăn cách bởi vách gỗ và màn che đảm bảo được không gian riêng, phòng tắm bên ngoài.

Căn bếp của My homestay Nha Trang với đầy đủ vật dụng cần thiết như bếp, tủ lạnh, lò vi sóng, đặt phòng ở đây bạn được thêm bữa ăn sáng miễn phí.

Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ du khách 24/7 và có thể giao tiếp thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn và tiếng Việt. Điểm cộng nữa là My homestay chỉ cách điểm xe bus 50m. Gần điểm xe bus vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển từ sân bay Cam Ranh về homestay và đi từ homestay đến các điểm du lịch khác khắp Nha Trang. Bạn muốn đưa đón từ sân bay bằng oto thì homestay Nha Trang cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón và có yêu cầu thêm phụ phí.

>> Danh sách các quán hải sản ngon ở Nha Trang cho chuyến đi tiếp thêm năng lượng mạnh mẽ. 

Review Homestay ở Nha Trang với giá rẻ và cũng nhiều không kém thành phố ngàn hoa Đà Lạt, đa dạng về phong cách cũng như giá thành chắc chắn bạn sẽ chọn được homestay vừa ý cho kỳ nghỉ biển thêm phần hấp dẫn và ý nghĩa.

Các thông tin về du lịch Nha Trang vui lòng liên hệ Soha Travel để được hỗ trợ tốt hơn:
Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Share this:

Disqus Comments