Sở hữu bức hình triệu like với các quán cà phê độc đáo ở Nha Trang

Sở hữu bức hình triệu like với các quán cà phê độc đáo ở Nha Trang

Bạn muốn đổi gió với những quán cafe độc đáo ở Nha Trang để sở hữu cho mình bức ảnh độc đáo khi đến thành phố biển này thì đây là những quán cà phê ở Nha Trang dành cho bạn.

Những quán cà phê độc đáo ở Nha Trang

Nha Trang khá phát triển về du lịch vì thế cũng kéo theo sự phát triển của các dịch vụ, chẳng hạn như các quán cà phê. Với những quán cà phê độc đáo ở Nha Trang giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ hơn.

> Tham khảo thêm về các hòn đảo nổi tiếng ở Nha Trang tuyệt đẹp. 


Cafe Ấn Tượng

Quán có phòng tranh 3D rất ấn tượng bao gồm hàng loạt mô hình những đồ vật siêu khủng, siêu sáng tạo được chế tác khéo léo. Cùng với đó là 2 căn phòng lộn ngược mang đến cho bạn cảm giác được bước đi trên trần nhà và căn phòng đầu nhỏ - đầu to mang đến những bức ảnh cực hài hước.

Nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, tiện nghi thì quán cà phê độc đáo ở Nha Trang - Ấn Tượng vẫn đáp ứng được, vì quán có nguyên một biệt thự vườn mang phong cách Á Đông nhẹ nhàng. Ở đây còn phục vụ đồ ăn, rất thích hợp để bạn thưởng thức 1 bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, người thân. Giá đồ ăn, đồ uống ở đây trung bình chỉ từ 20 ngàn đồng/ đồ uống trở lên. Tuy nhiên nếu muốn vào phòng tranh 3D vui chơi, giá vé sẽ là 75 ngàn đồng/ người lớn và 50 ngàn đồng/trẻ em.

Địa chỉ: số 10 Bửu Đóa, Nha Trang.

> Homestay giá rẻ ở Nha Trang mang đến cho bạn cảm giác thư thái giữa phố biển. 


Toastina

Nằm trong khuôn viên tầng trệt của Sheraton, Toastina được thiết kế theo phong cách Ý, với tầm nhìn hướng ra biển rất thích hợp để thư giãn. Quán cafe độc đáo ở Nha Trang này có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời.

Do Toastina thuộc khách sạn nên đồ uống ở đây khá đa dạng, kèm theo đó là bánh ngọt ở đây cũng khá ngon. Một lưu ý là sau 17 giờ, nhiều loại bánh ở đây sẽ giảm giá đến 50% nên nếu muốn ăn bánh ngọt, giá mềm.

Địa chỉ: 26 - 28 Trần Phú, Tp. Nha Trang.


City Fox Bistro Café

Phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại pha lẫn một chút cổ điển, classic. City Fox có 3 tầng với thiết kế thoáng mát ,đặc biệt mỗi tầng, mỗi một khu vực này có cách bài trí riêng, nơi màu sắc, nơi cá tính, nơi mộc mạc. Không chỉ phục vụ nước, thỉnh thoảng còn có nhạc ascoutic vào buổi tối.

Bên cạnh yếu tố không gian thì đồ ăn, đồ uống của City Fox cũng được nhiều khách khen ngợi bởi khá đa dạng, ví dụ như sinh tố, iceblended, bánh cupcake, bánh red velvet... Ngoài ra quán cũng có thêm có đồ mặn, hamburger phục vụ nhu cầu ăn no của khách.

Địa chỉ: 27 Lê Qúy Đôn - Nha Trang.

An Cafe

An Coffee được vía như một nốt trầm xinh xắn để du khách thả hồn lãng đãng, cách bày trí ấm cúng, gần gũi, kín đáo tạo cảm giác thật bình yên.

Những món đồ decor trong quán cũng rất cổ, đó là chiếc audio, máy quay phim, thậm chí là đài radio, quạt điện, bàn ủi con gà, điện thoại bàn, chiếc đầu băng cối xưa, dàn ampli đèn... Thưởng thức ly cà phê trong những bản nhạc Pháp mộng mơ và không gian cũ kỹ bình yên của quán cafe đẹp ở Nha Trang mang đến trải nghiệm khó quên. Đồ uống của quán khá cơ bản với các loại trà, cà phê, sinh tố và kem.

Địa chỉ: 40 Lê Đại Hành, Tp. Nha Trang.

> Kinh nghiệm tắm bùn ở Nha Trang như thế nào là tốt cho sức khỏe? 



Lak Coffee

Với diện tích khá rộng trên 600m2 và được thiết kế theo kiểu nhà vườn 2 tầng thoáng mát, Lak Coffee với nhiều không gian khác nhau như sân vườn, phòng máy lạnh với view ngắm đường phố Nha Trang cực lung linh.

Có hơn 60 món bao gồm từ cà phê truyền thống cho đến những loại đồ uống có nguồn gốc từ nước ngoài như capuchino, cocktail, trà xanh.... với giá trung bình từ 30 ngàn đồng. Cũng như City Fox, thỉnh thoảng Lak cũng có nhạc sống vào buổi tối.

Địa chỉ: 6 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang.

Đây là những quán cafe độc đáo ở Nha Trang dành cho những ai yêu thích khám phá, hãy tận hưởng chuyến đi Nha Trang đầy ý nghĩa và không quên sở hữu những bức ảnh triệu like thật đẹp.

Làm ngay một chuyến du lịch Nha Trang thật hấp dẫn cùng Soha Travel, các thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Share this:

Disqus Comments