Danh sách tất cả các quán ăn nhậu khuya ở Nha Trang vừa ngon vừa rẻ

Danh sách tất cả các quán ăn nhậu khuya ở Nha Trang vừa ngon vừa rẻ

Đi du lịch tất nhiên là phải đi chơi tới khuya mới về nghỉ ngơi, nếu bạn đến Nha Trang du lịch mà bạn đi chơi khuya về với các bụng đói meo hoặc bạn là tín đồ ăn khuya thì những quán ăn vặt đêm Nha Trang sẽ giúp bạn giải tỏa được cơn đói.

Ăn đêm ở Nha Trang không thể bỏ qua những quán ăn này

Càng về đêm Nha Trang càng đẹp và càng đông vui, vì vậy rất nhiều người đến Nha Trang thường chơi tới sáng và những quán nhậu khuya ở Nha Trang là một trong những địa điểm nhất định phải lui tới khi chơi đêm.

> Tìm hiểu về gỏi cá mai Nha Trang, món ăn đặc sản Nha Trang đậm đà hương biển.


Cơm chiên xá xíu A Mười

Quán A Mười không chỉ bán cơm chiên xá xíu mà còn có hủ tiếu gà xé cực ngon. Đến đây, bạn có thể thưởng thức 1 dĩa cơm chiên với thịt xá xíu thơm lừng cực ngon hay 1 tô hủ tiếu gà xé đậm đà.

Địa chỉ: 22 Thái Nguyên (Đối diện mì cay SaSin), Giờ bán: Cả ngày

> Là điểm du lịch khá hấp dẫn, vậy Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi?

Cháo đêm A Boy

Là quán cháo nhưng ở đây không chỉ bán cháo mà còn bán thêm nui nữa, đến đây bạn có thể thưởng thức các loại cháo như cháo cá kho, cháo thịt kho,... Với vị trí gần trung tâm thuận lợi bạn dễ dàng có tô cháo đêm thơm ngon khi đi chơi về khuya.

Địa chỉ: 10 Yết Kiêu, Giờ bán: 18h-22h30

Ngoài quán ăn khuya ở Nha Trang là cháo đêm A Boy thì Dọc đường Lê Lợi, Phan Chu Trinh và trên đường Thống Nhất, Trần Hưng Đạo đều có khá nhiều hàng bày bán. Có hàng mở cửa đến 23 giờ, có hàng mở đến tận 3 giờ sáng đấy!

> Xem thêm các quán hải sản ngon ở Nha Trang để thưởng thức hết đặc sản Phố biển.



Cháo đêm Đặng Tất

Thêm một địa chỉ ăn cháo đêm ngon nữa là Đặng Tất, cháo ở đây khá ngon với mức giá khá rẻ, được nêm nếm vừa miệng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi ăn ở đây.

Giờ mở cửa: 18h30-23h30, Địa chỉ: Hẻm 14 Đặng Tất (bên hông trường Hoàng Văn Thụ)

Cháo lòng cô Hạp

Nếu bạn muốn ăn cháo ngon, giá rẻ thì cháo lòng Cô Hạp là quán ăn đêm ở Nha Trang khó lòng bỏ qua. Ở đây làm món khá nhanh, cháo từ 15k đến 20k, quẩy thì 3k/ 1 cái.

Địa chỉ: 12 Lê Lợi- phía sau dãy nhà đối diện cổng chợ Đầm, Giờ bán: Cả ngày.

> Tắm bùn khoáng như thế nào tốt cho sức khỏe, xem ngay kinh nghiệm tắm bùn khoáng ở Nha Trang chi tiết.


Cháo ếch Singapore

Cháo ếch ở Nha Trang khá hiếm nếu bạn muốn ăn thì ghé địa chỉ 22a Hoàng Hoa Thám, những con ếch to mập, nhiều thịt công thêm gia vị thơm ngon tạo nên món cháo ếch khó chối từ.

Địa chỉ: 22a Hoàng Hoa Thám, Giờ bán: 17h-22h30

Bánh canh đêm Chợ Đầm

Tuy không gian hơi bé nhưng bánh canh ở đây thì rất ngon, cọng bánh ở đây có 2 loại: cọng nhỏ và cong to, tùy vào sở thích mỗi người mà lựa chọn, món chả da heo ở đây ăn dai dai sần sật. Đây là địa điểm ăn đêm ở Nha Trang cực ngon nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản bánh canh.

Địa chỉ: Đầu đường Hai Bà Trưng (đối diện cổng chợ), Giờ bán: 5h chiều-3h sáng

Ngoài bánh canh đêm chợ Đầm thì góc đường Lê Thánh Tôn từ 22 giờ đến 2 giờ sáng có rất nhiều quán để bạn thưởng thức.


Bún riêu Mã Vòng

Đến đây bạn sẽ cảm thấy thật kích thích vì nồi riêu ở đây lúc nào cũng nóng hổi, với mức giá khá rẻ là bạn có ngay 1 tô bún riêu thơm ngon và nóng hổi.

Địa chỉ: 01 Thái Nguyên (Ngay Mã Vòng)
Giờ bán: 5h chiều-3h sáng

Xôi Sáu Khải

Đây là quán xôi khá quen thuộc của người dân Nha Trang, xôi ở đây không những ngon mà còn có khá nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn như xôi đùi gà, xôi chả, lạp xưởng hay xôi thịt.

Địa chỉ: 01 Phật Học (Vòng xoay Mã Vòng), Giờ bán: 16h-khuya

Ngoài ra, bạn có thể đến những hàng xôi ở khu Mả Vòng (cách ga Nha Trang không xa), ở đây bán khoảng 15 loại xôi, như xôi nếp, xôi đậu đen, xôi lá cẩm, xôi gấc, xôi vò, xôi thịt, xôi gà, xôi chả... .


Quán nướng cô Hiền

Đây là địa điểm tập trung của rất nhiều bạn trẻ ở Nha Trang, quán nướng cô Hiền có chân gà nướng, sườn nướng hay lòng nướng cực hấp dẫn.

Địa chỉ: 10 Yersin, Giờ bán: 17h

Cold Beer

Do quán ở vị trí trung tâm nên càng về khuya thì quán càng đông, với không gian rộng rãi thoáng mát, menu đa dạng các món nướng, lẩu,... bạn có thể vừa ăn vừa hàn thuyên tâm sự. Đây là quán nhậu khuya ở Nha Trang vô cùng lý tưởng.

Địa chỉ: 111 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang


Mì gia Hòa Hòa

Mì vịt tiềm đúng chất lượng, nguyên phần thịt to, có thêm cà rốt, hạt sen thơm ngon. Thêm tô xí quách rất nhiều nhìn khá hấp dẫn.

Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, Nha Trang

> Gợi ý các địa điểm tổ chức teambuilding lý tưởng cho hoạt động vui chơi được thoải mái và vui nhất.


Quán Ốc Cồ

Khách được chọn hải sản sống sau đó đầu bếp chế biến tại chỗ để đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng. Đến đây ăn hải sản thì không thể chê được. Ăn đêm ở Nha Trang tại quán Ốc cổ thì ngon đúng "bài".

Địa chỉ: 01 Phạm Ngũ Lão, Nha Trang

Ohey – Nướng và Bia

Quán nằm đầu đường Bùi Thị Xuân nên khá dễ tìm. Không gian thoáng mát, rộng rãi. Menu đa dạng các món nướng được ướp gia vị khá vừa miệng, nếu muốn ăn lẩu thì ở đây cũng có luôn.


Vịt lộn - cút lộn chiên bột hoặc xào me

Nếu bạn muốn ăn vịt lộn, cút lộn bình thường hoặc xào me thì không thể bỏ qua quán 49A Yersin, đây là quán ăn đêm ở Nha Trang cũng được khá nhiều người yêu thích.

Địa chỉ: 49A Yersin, Giờ bán: 6h chiều-khuya

Vậy là bạn không cần phải lo lắng về việc ăn đêm ở Nha Trang khi đi chơi về khuya với khá khá các quán ăn nhậu khuya ở Nha Trang vừa ngon vừa chất lượng.

Share this:

Disqus Comments