Kinh nghiệm thuê xe máy ở Nha Trang thế nào để có giá tốt - xe đẹp

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Nha Trang thế nào để có giá tốt - xe đẹp

Khám phá các địa điểm du lịch bằng xe máy giúp bạn chủ động hơn trong lịch trình của mình, vậy ở Nha Trang thì thuê xe máy ở đâu, làm thế nào để thuê xe máy ở Nha Trang giá tốt mà chất lượng được đảm bảo.

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Nha Trang vừa rẻ vừa tốt

Chất lượng xe máy quyết định đến sự thoải mái, an toàn cho chuyến đi, vậy nên kinh nghiệm thuê xe máy ở Nha Trang sau đây sẽ cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

> 1 ngày ở Nha Trang nên đi đâu vừa vui vừa có thể thưởng thức ẩm thực Nha Trang. 


Chất lượng xe

Chất lượng xe là điều mà bạn nên quan tâm hàng đầu hơn là giá xe, chất lượng xe tốt giúp bạn có được chuyến đi an toàn và thoải mái hơn.

Loại xe cung cấp

Hầu hết các cửa hàng thuê xe máy ở Nha Trang chủ yếu là xe số và tay ga, xe tay côn và xe phân khối lớn thì khá ít. Vậy muốn thuê xe tay côn và phân khối lớn thì thuê ở đâu?

Giá thuê xe

Có lẽ cái này được nhiều người lựa chọn du lịch tiết kiệm quan tâm, vậy giá thuê xe ở Nha Trang giá nào là rẻ? Ở Nha Trang giá thuê xe dao động từ 50.000 – 80.000 vnđ tùy thuộc vào loại xe và tình trạng xe.

Dịch vụ thuê xe

Dịch vụ thuê xe cũng là một trong những điều mà bạn nên quan tâm để biết được chỗ thuê xe có dễ dàng hay không, yêu cầu thuê xe thế nào, cọc tiền ra sao, có giấy tờ hay không. Vì dịch vụ thuê xe tốt phải đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Bạn cần lưu ý kinh nghiệm thuê xe du lịch ở Nha Trang này.

> Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp cho thấy được thành phố biển đẹp nhất? 


Dựa vào 4 tiêu chí trên cũng như qua tìm hiểu cũng như sử dụng dịch vụ thuê xe máy ở Nha Trang thì Soha Travel xin đưa ra một số địa chỉ cho thuê xe máy ở Nha Trang với các vị trí được sắp xếp từ cao xuống thấp như sau:

Địa chỉ các dịch vụ thuê xe ở Nha Trang tốt

1. Lệ Oanh

Không khó hiểu khi Lệ Oanh là địa chỉ cho thuê xe máy ở Nha Trang đứng đầu danh sách, ở đây không chỉ có nhiều mẫu xe cho thuê, giá thuê xe khá tốt, thủ tục đơn giản mà còn không cần cọc phí thuê xe.

Giá thuê xe ở đây dao động từ 80.000đ đến 100.000đ cho xe số và tay ga còn 200.000đ cho xe tay côn exiciter. Còn thủ tục thì bạn chỉ cần CMT (với người nước ngoài là passpost) và giấy phép lái xe, thanh toán tiền thuê xe là bạn có ngay chiếc xe máy để vi vu.

Ngoài ra, thuê xe tại đây bạn không cần cọc tiền mà còn được tặng miễn phí bản đồ Nha Trang, không những vậy thuê xe máy Nha Trang - Lệ Oanh còn giao xe miễn phí trong nội thành Nha Trang.

Địa chỉ: 14 A Mạc Đỉnh Chi – Tp Nha Trang

2. San Hô Việt

Với kinh nghiệm nhiều năm cho thuê xe ở Nha Trang cũng như đa dạng về các loại xe khác nhau như Honda, Yamaha, Suzuki và được rất nhiều người đánh giá cao.

Giá thuê xe máy ở đây dao động từ 80.000đ đến 250.000đ cho các dòng xe, đối với những loại xe có giá trị cao như xe phân khối lớn có thể yêu cầu bạn đặt cọc. Thủ tục ở đây cũng khá đơn giản chỉ cần CMT (hộ chiếu), bằng lái xe, giấy tờ chính chủ. Cửa hàng giao xe miễn phí trong thành phố Nha Trang.

Không những vậy, khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy ở đây bạn còn được nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi như giảm giá 5-10% cho các dịch vụ tắm bùn khoáng, tặng bản đồ thành phố Nha Trang.

Địa chỉ: 114/23 Hoàng Hoa Thám, Lộc Thọ, Nha Trang



3. Du lịch Hải Phong

Là địa chỉ co thuê xe máy ở Nha Trang giá rẻ với mức giá chỉ 50.000đ cho các dòng xe số (honda wave RS, Yamaha, Jupiter, Sirious) cho đến các dòng xe ga chỉ 80.000 vnđ (Novo, Click, Mio…). Khi thuê xe bạn chỉ cần cọc CMT và bằng lái xe, xe cũng được giao tận nơi trong trung tâm thành phố Nha Trang.

Một điều bạn cần lưu ý khi thuê xe ở đây là cửa hàng sẽ không cho khách hàng có hộ khẩu và CMT Khánh Hòa thuê xe. Thuê xe ở đây bạn được tư vấn các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang.

Địa chỉ: 96B1/13 Trần Phú – Nha Trang

4. Thuê xe máy Hoàng Long

Đứng ở vị trí thứ 4 là dịch vụ cho thuê xe máy Hoàng Long, xe máy ở đây giá tốt mà chất lượng xe cũng khá ổn. Tại đây cũng có nhiều dòng xe số cơ bản như wave, jupiter... cho đến những dòng xe tay ga cao cấp hơn như Air blade, PCX… . Giá thuê xe ở đây dao động từ 50.000 vnđ – 150.000 vnđ/ xe. Xe máy Atila, Novo, Wave chỉ  50.000 vnđ/ngày. Airblade : 90.000 vnđ/ngày. Xe Pcx: 150.000 vnđ/ngày/xe.

Thủ tục thuê xe ở đây cũng khá đơn giản bạn chỉ cần cọc giấy tờ như CMT và bằng lái xe. Thuê xe máy Hoàng Long cũng giao xe miễn phí trong nội thành Nha Trang.

Địa chỉ: 96B1/13 Trần Phú – Nha Trang

> Danh sách những homestay giá rẻ ở Nha Trang siêu dễ thương. 


5. Dịch vụ cho thuê xe máy Nôbita

Nằm trong danh sách cuối cùng của dịch vụ thuê xe ở Nha Trang, nhưng Nôbita cũng có chất lượng xe tốt với mức giá phải chăng. Tại đây, có rất nhiều loại xe cho thuê, giá cả cũng rất hợp lý 80.000 vnđ/ngày/xe số 100.000 vnđ/ngày/xe ga.

Dịch vụ đặt xe ở đây cũng khá đơn giản chỉ cần có CMT và nộp 500.000 vnđ tiền phí cọc xe, nhưng bù lại bạn được giao xe miễn phí trong nội thành Nha Trang, được miễn phí bản đồ thành phố, 01 nước suối, 02 áo mưa.

Địa chỉ: 17/2 Hùng Vương – Tp. Nha Trang

Với những kinh nghiệm cho thuê xe du lịch Nha Trang được chia sẻ cũng như một số địa chỉ cho thuê xe ở Nha Trang bạn có thể yên tâm khi thuê xe ở Nha Trang.

Soha Travel - Mạng đặt tour du lịch chất lượng, giá rẻ để bạn có chuyến du lịch Nha Trang tốt nhất.

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Share this:

Disqus Comments