Những hoạt động làm cho buổi chiều ở Nha Trang trở nên thú vị

Những hoạt động làm cho buổi chiều ở Nha Trang trở nên thú vị

Đi biển vào sáng sớm hay buổi chiều tối thì hoạt động ngắm hoàng hôn hay bình minh, vậy vào buổi chiều ở Nha Trang ngoài ra biển đi dạo thì còn có thể đi đâu nữa?

Buổi chiều ở Nha Trang nên làm gì?

Nha Trang có rất nhiều địa điểm tham quan cũng như các hoạt động phục vụ du lịch, chính vì vậy bạn không cần phải đắn đo buổi chiều ở Nha Trang nên làm gì? Các hoạt động buổi chiều ở Nha Trang nên thử.


> 1 ngày ở Nha Trang nên vui chơi như thế nào?

Đến Hòn Chồng, Hòn Vợ ngắm hoàng hôn 

Hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù kì lạ, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Còn Hòn Vợ là một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía đông. Đây là địa điểm buổi chiều ở Nha Trang nên đến để ngắm hoàng hôn, ngoài ra bạn còn tham quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán, thưởng thức ly cà phê bên bờ biển. Hòn Chồng, Hòn Vợ cách trung tâm thành phố Nha Trang 3km. 

Khám phá không gian văn hóa Chợ Đầm

Nhìn từ trên cao Chợ Đầm giống như một bông sen đang nở, đây là lối kiến trúc độc đáo, là trung tâm của ẩm thực, văn hóa ở Nha Trang. Đến chợ Đầm bạn không những thưởng thức những món ngon đặc sản Nha Trang mà còn mua sắm đồ lưu niệm, hải sản khô về làm quà.


> Tham khảo những đặc sản Nha Trang làm quà dễ lấy lòng bất cứ ai.

Tham quan Làng Chài

Làng Chài với những bè nuôi tôm, cá nổi trên biển của một bộ phận dân cư của Làng đảo Trí Nguyên, đến đây bạn có thể đi cano khám phá cuộc sống của người ngư dân ở đây. Đến đây bạn còn có thể đặt ăn trưa với những món ngon hải sản tươi tại các tàu du lịch.

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar là quần thể đền thờ nằm trên một ngọn đồi, gồm 3 tầng, Tháp chính thờ thần Ponagar. Tháp được xây bốn tầng với tượng thần và hình thù bằng đá. Cách trung tâm thành phố 2km khá gần phải không nào. Vì khá gần trung tâm thành phố nên đến đây bạn tha hồ thưởng thức hải sản, ốc với hàng loạt quán ăn trên đường đến Tháp Bà Ponagar. Buổi chiều ở Nha Trang đến Tháp bà Ponagar vừa tham quan vừa thưởng thức hải sản.


> Những món ngon Nha Trang khá được yêu thích bởi người dân nơi đây mà bạn nên thử.

Làng cổ Phú Vinh

Làng cổ với lịch sử trên 200 năm và rất nhiều ngôi nhà cổ còn nguyên vẹn, làng cổ Phú Vinh nằm trong khuôn viên của một khu vườn rộng được xây dựng theo kiểu nhà Việt cổ truyền với ba gian, năm chái nối liền nhau lợp ngói âm dương. Không những là Làng cổ Phú Vinh mà còn là một làng nghề, đây là địa điểm không thể không đến cho buổi chiều ở Nha Trang.

Thư giãn trong thiên đường bùn và khoáng tại suối khoáng nóng Tháp Bà

Buổi chiều ở Nha Trang thư giãn, làm đẹp với liệu pháp tắm bùn khoáng, tại Tháp bà Ponagar bạn có thể chọn các dịch vụ như Xông hơi massage, Tắm bùn khoáng nóng riêng biệt, Tắm bùn khoáng nóng tập thể, Núi spa. Ngoài Tháp Bà thì còn có trung tâm Bùn khoáng Trăm Trứng.


> Những khách sạn giá rẻ Nha Trang gần trung tâm dễ dàng tham quan thành phố biển Nha Trang. 

Viện Hải Dương Học

Tại Viện Hải Dương Học bạn được chiêm ngưỡng hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt; chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 10.000 loài sinh vật. Đặc biệt, khi đến đây bạn còn được trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong bể cá trong suốt lớn nhất Nha Trang. Đây là nơi lưu giữ hiện vật và nghiên cứu biển lớn nhất Đông Nam Á đáng tham quan ở Nha Trang.

Vậy xem như buổi chiều ở Nha Trang ngoài các việc la cà các quán ăn thì còn có rất nhiều điều cần phải khám phá. Hãy tận hưởng một buổi chiều Nha Trang theo cách riêng của mình nhé!

Làm ngay chuyến du lịch Nha Trang cùng Soha Travel, thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tư vấn: (028) 39 311 142 - (028) 39 311 146
Hotline: 0914 557 808 - 0919 940 838
Xe/khách lẻ: 0919 301 858/0911 426 858
Tour Đoàn: 0917 204 878/0916 453 858
Trụ sở: 79 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, TP HCM
Email: info@sohatravel.vn
Website: http://sohatravel.vn

Share this:

Disqus Comments